Những lưu ý cơ bản khi sử dụng ghế cong tập bụng trong phòng gym

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.

yenhelen

New Member
22 Tháng tám 2017
26
0
1
25
Tập gym khi bạn kết hợp với dụng cụ ghế cong tập bụng thì đó chính là một trong những phương pháp tập luyện đạt hiệu quả cao nhất cho việc đốt cháy lượng mỡ thừa cơ thể, đặc biệt là phần cơ bụng nhanh nhất, hiệu quả +rẻ. Khi bạn sử dụng ghế cong tập bụng nó sẽ giúp cho các chị em có được 1 vòng eo thon gọn các đấng mày râu có thân hình 6 múi săn chắc, khỏe mạnh.Không chỉ vậy mà khi bạn tập với ghế cong tập cơ bụng thì cần lưu ý đến vấn đề gì để đạt được hiệu quả cao nhất?

Dưới đây là những lưu ý cơ bản nhất khi bạn tập thể hình với ghế cong tập bụng





Khởi động chân tay khoảng 5 - 10 phút trước khi tập : Trước khi vào bài tập bạn luôn luôn nhớ rằng là phải khởi động rồi mới bắt đầu vào bài tập. Khởi động cho các mạch - gân cốt được co giãn, không bị căng cứng, dễ dàng thích nghi với cường độ tập luyện và giúp tránh những chấn thương không cần thiết. Những vị trí bạn cần khởi động như các khớp cổ tay, khớp chân, vùng eo và các đốt ở xương sống.

Tập luyện với cường độ vừa phải: Bạn nên tập luyện với cường độ vừa phải, khoa học phù hợp với thể chất của mình, kết hợp, trong thời gian tập bạn không được suy nghĩ mà phải tập một cách thoải mái tập càng nhiều thì sẽ đem lại kết quả cao. Như thế là phản khoa học, chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, các tuyến cơ không có thời gian phục hồi để phát triển. Tập vừa phải để kích thích các tuyến cơ phát triển và dành thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục.

Không được ăn quá no trước khi vào tập : Các bài tập với ghế cong tác động rất mạnh đến các cơ quan vùng bụng, vì thế ăn no trước khi tập sẽ khiến bạn bị nôn ói trong quá trình tập luyện. Bạn chỉ nên tập luyện sau khi ăn nhẹ khoảng 1h, lúc đó thức ăn vừa tiêu hóa hết, vừa có năng lượng để tập luyện.

Người bị bệnh về lưng, xương sống không nên tập : Tập với ghế cong có tác dụng giảm nguy cơ thoái hóa cột sống nhưng lại không tốt cho những người đã bị thoái hóa cột sống hoặc các bệnh về lưng. Vì các bài tập với ghế cong cần sự uốn cong xương sống lưng khá lớn, nếu xương sống không khỏe mạnh thì không thể chịu đựng được, có thể gây ra các dị tật hoặc khiến bệnh tình nặng thêm. Vì vậy những người có bệnh về lưng, xương sống không nên tập với ghế tập bụng.

Kết hợp với ăn uống, dinh dưỡng : Chế độ ăn uống và dinh dưỡng có tác động rất lớn đến kết quả tập luyện cả bạn. Vì vậy ngoài chế độ tập luyện phù hợp, bạn cũng cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học nhất để đạt được hiệu quả cao nhất.