Cách giảm vòng 2 hiệu quả ngay tại nhà đơn giản nhất

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.

yenhelen

New Member
22 Tháng tám 2017
26
0
1
25
Vòng 2 quá khổ luôn làm chị em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp, và không một ai mong muốn mình sở hữu ngàn cân, đó là một nỗi lo sợ của đại đa số chị em khi họ vừa mới bước qua thời kỳ sinh nở hay do chế độ ăn uống không hợp lý mà khiến cho vòng eo của các chị em không được như mong muốn. Vậy hãy học cách luyện tập cũng như chế độ ăn uống hợp lý để khắc phục vòng eo cho mình.

Bạn hãy dành khoảng thời gian nhất định để luyện tập các bài tập khác nhau như lắc vòng, bơi lội 2 lần 1 tuần (mỗi lần khoảng 50 phút), đi bộ hoặc chạy bộ 30-60 phút mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian để dành cho những hoạt động thể thao ngoài trời, thì với một không gian nhỏ trong phòng ngủ hoặc ngoài ban công, bạn vẫn có thể thực hiện được nhiều động tác để làm tiêu mỡ bụng, như gập người, hít đất, hoặc những động tác tác động mạnh đến vùng bụng. Điều cần lưu ý là không tập các bài tập eo bụng khi ăn no hoặc khi đói. Cả hai trường hợp no và đói đều gây ra khó chịu cho bao tử.

Bạn nên nhớ rằng khi áp dụng các chế độ ăn kiêng mà không có những bài tập đi kèm thì cũng làm chậm quá trình giảm cân giữ dáng của bạn.

Hãy lưu ý tới chế độ ăn của mình:





- Ăn khẩu phần ăn ít hơn: Trước kia nếu bạn chỉ muốn an thật nhiều và ăn cùng 1 lúc cho hết thì nay bạn nên thay đổi thay vì ăn nhiều thứ trong cùng một bữa như trước kia, bạn hãy chọn lựa ra một vài thứ mà bạn vẫn có thể sống nếu thiếu nó để cắt giảm. Ngoài ra nếu bình thường bạn ăn 3 đĩa, vậy thì bây giờ chỉ ăn 2 đĩa thôi.

- Nên ăn ít vào bữa tối và không ăn sau 7h tối : thời điểm này cơ thể bạn không vận động nhiều ngoại trừ việc nghỉ ngơi, nằm nghe nhạc, xem tivi…vì thế nguồn năng lượng được nạp vào không được tiêu hao, kết quả là mỡ tích tụ dần ở bụng.

- Ăn nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế đồ béo: những người thường xuyên lựa chọn thực phẩm nhiều dầu mỡ, chất béo hoặc giàu năng lượng dù chỉ là một khẩu phần nhỏ sẽ có khuynh hướng dễ tăng cân hơn so với những người có thực đơn chính nhiều món rau quả và ít năng lượng như khoai tây, rau xanh, bánh mì...

- Từ bỏ thói quen nhấm nháp, ăn vặt mọi lúc mọi nơi.

- Uống 2-3 lít nước lọc mỗi ngày giúp cơ thể có đủ lượng nước để đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài cơ thể ( độc tố tích tụ quá nhiều trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng)

Cuối cùng, bạn cần thật sự kiên trì để thực hiện và tuân thủ chương trình luyện tập, ăn uống thật chặt chẽ. Đây là điều kiện tiên quyết cần có nếu bạn muốn giảm béo tại nhà vì nếu bỏ cuộc giữa chừng sẽ khiến việc giảm béo bụng mất tác dụng và ngày càng khó khăn hơn.

giảm mỡ bụng thật đơn giản

Nếu bạn không có thời gian thì hãy tham khảo cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng sau đây:

- Tập 30 phút mỗi ngày với máy tập bụng hiệu quả :

- Tập luyện ghế cong tập bụng mỗi ngày