Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym giá tôn hoa sen phòng tập gym cho nữ sofa giá rẻ thép hình u
  1. Diễn đàn yêu thích thể dục thể hình, chỉ post bài đúng chuyên ngành, khác chuyên ngành vui lòng chọn diễn đàn khác, xin cảm ơn.
    Dismiss Notice
  2. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
    Dismiss Notice
  3. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Bài tập tại nhà giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Thảo luận trong 'Bài tập giảm cân hiệu quả' bắt đầu bởi lamdep111, 26 Tháng mười hai 2018.

  1. lamdep111

    lamdep111 New Member

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Sở hữu vòng eo con kiến là ước mơ của tất cả chị em phụ nữ,vòng eo thon gọn săn chắc khiến bạn cảm thấy tự tin và có thể mặc bất cứ bộ đồ nào mà mình thích. Để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả thì bạn nên kết hợp tập thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn hợp lý.

    1. Bài tập gập bụng
    [​IMG]

    Thực hiện:

    · Nằm ngửa, duỗi thẳng cánh tay qua đầu và chân duỗi thẳng theo một đường thẳng với tay sau đó hít vào, tiếp tịc nên phần người về phía trước

    · Thở ra từ từ trong quá trình đưa tay về phía các ngón chân. Hít vào di chuyển ngược lại thở ra trong quá trình di chuyển về vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần.

    Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng tác động vào phần dưới và trên để tăng khả năng đốt mỡ và làm các phần cơ hoạt động liện tục. Bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

    2. Bài tập làm nóng cơ bụng
    [​IMG]

    Thực hiện:

    · Tư thế: nằm ngửa, uốn đầu gối, bàn chân phẳng trên sàn nhà. Hít vào cằm chạm ngực.

    · Thở ra và từ từ nâng đầu, cổ và vai rời khỏi sàn đồng thời nhấc bàn tay về phía bàn chân. Tạm dừng và hít vào. Từ từ trở lại vị trí ban đầu và thở ra nhẹ nhàng. Lặp lại 8 lần

    Đây là một trong những bài tập bụng dưới cho nữ tác động vào phần dưới và trên để tăng khả năng đốt mỡ và làm cho các phần cơ hoạt động liên tục. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà

    3. Bài tập nâng chân lên trần
    [​IMG]

    Thực hiện:

    · Nằm ngửa trên sàn, 2 tay duỗi dọc thân người hoặc đặt dưới mông

    · Nâng 2 chân lên cách sàn 20 – 30cm. Siết cơ bụng

    · Nâng 2 chân lên cao vuông góc với trần nhà

    · Thở ra và từ từ trở lại vị trí ban đầu ( nên nhớ không nên để chân chạm sàn)

    · Thực hiện thêm 10 lần nữa

    Đối với các bài tập giảm mỡ bụng bạn nên tập tới khi mỏi cơ và cảm thất mệt mới dừng. Nên tập 3 đến 4 hiệp và mỗi hiệp ít nhất 10 lần.

    4. Bài tập xoay hông giảm mỡ bụng
    [​IMG]

    Thực hiện:

    · Ngồi trên sàn bằng tư thế xếp bằng. Hai tay giữ nguyên trước ngực, các ngón tay chạm vào nhau theo một đường thẳng rồi hít vào.

    · Ngồi thẳng hông vuông góc với mặt đất và siết chặt cơ bụng, thở ra. Sau đó xoay từ từ xoay phần thân trên khoảng 45 độ về bên phải. Tiếp đó, quay trở lại trung tâm và lại xoay xoay từ từ về phía bên trái (Lặp lại động tác 10 lần)

    5. Bài tập Roll – Up
    [​IMG]
    Đây là dạng bài tập giảm mỡ bụng cho nữ với tư thế không quá khó những cần phải tập trung để có thể giúp cho cơ bụng săn chắc và giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho các chị em.

    Bài tập các bạn cần chuẩn bị một tấm thảm hoặc nằm trực tiếp trên sàn nhà mình.

    · Nằm ngửa lưng trên thảm, hai chân ép chặt vào nhau. Bàn chân duỗi thẳng lên, hai tay duỗi ra phía sau tai

    · Hít vào từ từ kéo hai tay về phía trước, rộng vằng vai vẫn giữ lưng thẳng trên thảm. Vẫn tiếp tục hít vào khi nâng đầu và cuộn bùng lên phía trước.

    · Thở ra và tiếp tục duỗi hai tay về phía trước, cố gắng chạm trán vào gối

    · Hít vào từ từ hạ xuống vị trí A. Đó là một lần lặp

    Mỡ bụng dưới là nơi khó giảm nhất trên toàn bộ cơ thể, vì đây là khu vực tập trung nhiều mô cứng, khó xử lý. Không những ảnh hưởng đến yếu tố thẫm mỹ mà việc có mỡ bụng dưới còn chèn lên các cơ quan nội tại trong cơ thể, gây hại cho cơ thể.

    Các động tác của bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ phía trên không quá khó để thự c hiện. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày tại nhà bạn có thể giảm cân thành công. Tuy nhiên quá trình tập luyện chỉ chiếm 30%, giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả thì chế độ dinh dưỡng chiếm 70%. Vì vậy bạn cần một thực đơn và chế độ ăn uống hợp lý để nhanh có được vóc dáng eo thon.

    Nguồn: giamcandep.vn
     
    Bài viết mới
    Uống thuốc giảm cân có ảnh hưởng gì không? bởi giamcandepda, 26 Tháng mười một 2018 lúc 15:53
    Tài Xỉu Cùng 12fun.net Nhận ngay Sh về nhà bởi sakuza69, 18 Tháng mười một 2018 lúc 21:38

Chia sẻ trang này