Bài tập giúp nam giới sở hữu được cơ bụng

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.

yenhelen

New Member
22 Tháng tám 2017
26
0
1
25
Tập gì để có thân hình 6 múi săn chắc? Là câu hỏi mà các đấng mày râu quan tâm hiện nay. Cùng Kim Thành tìm hiểu và áp dụng các "Bài tập giúp nam giới sở hữu cơ bụng múi săn chắc" để nhanh chóng sở hữu cơ bụng săn chắc, 6 múi đẹp hoàn hảo nhé!

Không phải cứ chăm chăm đến phòng tập Gym thì sẽ nhanh chóng sở hữu cơ bụng 6 múi đâu? Bạn cần phải có một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với những bài tập luyện phù hợp sẽ giúp bạn sớm đạt được ước mơ của mình. Dưới đây là những bài tập cơ bụng dành cho nam giới giúp sở hữu thân hình lý tưởng, hấp dẫn.

1. Tập luyện các bài tập HIIT

HIIT là phương pháp mới được sử dụng khá phổ biến hiện nay, với tác dụng giảm mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân hiệu quả. HIIT là viết tắt của luyện tập cường độ cao ngắt quãng (High Intensity Interval Training). Đây là một bài tập khá nặng và rất hiệu quả. Bài tập này sẽ cho kết quả tương đương với việc chạy bộ 30 đến 50 phút nhưng với thời gian ít hơn nhiều tuy nhiên bạn sẽ phải tập luyện với cường độ cao hơn.




Luyện tập các bài tập HIIT

HIIT bạn có thể thực hiện với các môn như đạp xe, chèo thuyền hay chạy bộ trên máy tập. Khi tập bạn chỉ cần nhớ nguyên lý hoạt động: tập nặng nhất có thể trong X giây, tiếp tục với cường độ trung bình trong Y giây và lặp lại luyện tập trong vòng từ 15 – 20 phút. Nên thực hiện 2 tuần một lần với các bài tập HIIT sẽ giúp bạn có kết quả sớm nhất.

HIIT được đánh giá là phương pháp giảm và rèn luyện cơ bắp gấp từ 2 đến 4 lần so với những phương pháp tập luyện bình thường khác.

Gập chéo người: Nằm thẳng sao cho đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Một chân chống lên tạo cảm giác thoải mái. Một chân vắt sang chân kia vuông góc. Một tay vắt sau gáy, một tay để nằm song song với vai sát mặt đất đối diện với chân kia.
Gập người lên sao cho cùi chỏ tay này gần chạm vào đầu gối của chân kia đồng thời hít sâu. Sau đó, hạ người về vị trí cũ và thở ra. Tập 10 cái rồi đổi chân, tập trong 3 hiệp.

Tập với xà đơn: Đây là bài tập cơ bản, thường nam giới rất hay thực hiện tại nhà. Giúp tăng cường sức khỏe, cũng như thúc đẩy phát triển cơ bắp.





Thực hiện: Treo người trên xà đơn, hai chân duỗi thẳng tự nhiên. Giữ cho hai gối duỗi thẳng, từ từ nâng hai chân lên đến khi chân tạo với lưng một góc 90 độ thì dừng lại. Giữ nguyên tư thế khoảng 7 - 10 giây, sau đó từ từ thả chân xuống. Lặp lại động tác.

Thực hiện nâng đầu gối: Chân gập dần lên đồng thời cho đầu gối khép lại cho tới khi phần đùi chạm ngực. Lưu ý khi thực hiện bài tập này bạn nhớ hít vào để có kết quả tốt nhất.

Tập với con lăn: Con lăn là dụng cụ dùng để tập luyện và thường có hầu hết tại các phòng tập thể hình. Giá thành của nó tương đối rẻ, nếu bạn có nhu cầu tập thường xuyên nên sắm cho mình một con để tiện lợi cho việc sử dụng tại nhà.

Tập với con lăn





Thực hiện: Nắm con lăn bằng 2 tay và thực hiện tư thế quỳ trên mặt đất. Và đặt con lăn ở ở phía trước, dùng trọng lực dồn lên hai tay và đầu gối như hình. Sau đó lăn từ từ con lăn thẳng phía trước và duỗi thẳng thân ra.

Bài tập gập bụng với ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng sẽ hỗ trợ bạn hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng, săn chắc vòng 2. Đặc biệt với chiếc ghế tập cơ bụng đa năng, bạn có thể thực hiện được nhiều bài tập khác nhau, tác động lên toàn bộ các cơ của cơ thể một cách hài hòa nhất.

Kết hợp với các bài tập giảm mỡ bụng ở trên, luyện tập với máy tập cơ bụng tại nhà sẽ giúp nam giới nhanh chóng sỡ hữu thân hình chuẩn - 6 múi săn chắc